PUMNUC

Hướng về ánh mặt trời

SAO KHÔNG KHỞI ĐẦU MỘT NGÀY MỚI BẰNG MỘT LY CÀ PHÊ?


                                                                                               

 

                  Không biết tôi thích uống cà phê từ bao giờ, ngồi ngẫm nghĩ và cũng không thể nhớ ra cùng với một sự kiện nào đó.....
              Chỉ biết rằng giờ uống cà phê vào buổi sáng đã trở thành một thói quen không thể nào thiếu và từ bỏ được.
              Tôi thích bắt đầu một ngày mới khi đến nơi làm việc, tự pha cho mình một ly cà phê, đứng nhìn từ phía nhà cao tầng, thấy cuộc sống thật đáng tận hưởng và ý nghĩa vô cùng. Đó là ly cà phê mà tôi thích nhất chứ không phải là uống cà phê bù khú cùng bạn bè nơi một góc quán xinh xinh nào đấy!
              Với một ly cà phê yêu thích, tôi cảm thấy bắt đầu cho một ngày mới đầy hứng khởi với công việc và giao tiếp mọi người xung quanh. Sự tỉnh táo và sáng suốt trong các đề xuất công việc. Và nếu gặp một điều gì cần suy nghĩ hãy trầm ngâm với một ly cà phê, một sự bình tĩnh đến lạ, và khi thật bình tĩnh hãy giải quyết việc cần làm.
              Còn bạn, sao không bắt đầu một ngày mới bằng một ly cà phê???
                                             


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sunflower

Hướng về ánh mặt trời
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news