PUMNUC

Hướng về ánh mặt trời

TẾT TRUNG THU- EM RƯỚC ĐÈN ĐI CHƠI-

     

                        
                                    Thương tặng BB & Gấu Panda
 
         Có lẽ, Trung thu gắn liền với tuổi thơ. Với thời của tụi con bây giờ hiếm khi còn cảm giác trung thu của những ngày tháng khó khăn, mong được xếp hàng nhận bánh kẹo ở khu xóm theo tiêu chuẩn, cho dù ở nhà ba mẹ có cho bánh "xịn" cỡ nào thì cũng đứng khóc rưng rức, nhảy đùng đùng đòi ăn mấy viên kẹo kéo, mấy cái bánh quy, rồi đi rước đèn cùng các bạn trong xóm.
       Mẹ siêu quậy cũng mong Gấu có một tuổi thơ như vậy nên kiên trì đứng chờ con trong 2 h đón Tết trung thu cùng các bạn ở trường, cho dù đến lớp con chỉ được cô giáo cắt 02 miếng bánh trung thu nhỏ xíu ăn cùng các bạn nhưng mẹ tin chắc rằng nó ngon gấp ngàn lần so với những hộp bánh trung thu ở nhà, vì nó tràn đầy không khí của bạn bè, của những nụ cười, của tuổi thơ tụi con. Dẫu cho sau đó, ra về chen lấn đến phát sốt và bệnh "ngất ngây" nhưng nhìn con rất ...hài lòng.
      Nên Pumnuc chờ đến đúng Rằm tháng Tám, không cần con lên ý tưởng thì Pumnuc vẫn làm món cơm bento với chủ đề: TẾT TRUNG THU
     - Món mặn: MỰC XÀO SA TẾ (đây là món mà Gấu đặt hàng với Pumnuc đêm hôm trước)
     - Món rau: Bông cải xanh luộc
     - Canh: Súp rau củ hầm
 
  P.S:
   16h của Rằm tháng Tám, mẹ tự dưng nhận được một bức thư "tỏ tình khủng khiếp" thế này:
 

      Cũng may là mẹ phát hiện "bức thư tình" này là của Gấu, khách hàng thân thiết của Pumnuc, chứ nếu mà là...một "hot boy" nào "tỏ tình" với mẹ mà chữ xấu như thế này thì....cho "rớt ngay từ vòng giữ xe"!!!
      Chúc các bạn nhỏ đón Tết trung thu- Tết tình thân thật ấm cúng cùng gia đình!!!
 
 
    


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sunflower

Hướng về ánh mặt trời
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news